Chính sách vận chuyển

Notaco luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên Toàn Quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (Web/Zalo/Chat/Call):

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Notaco triển khai 4 hình thức giao hàng Online:

  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày (Toàn Quốc)
  • Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.

Notaco cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro giao hàng chậm ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline/Zalo 0981.336.386 (8h-22h, tất cả các ngày trong tuần).

Notaco cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Phí giao hàng

Đối với khu vực Hà Nội

Đối với đơn hàng trên 500.000đ hoặc khách hàng cũ (đơn trên 300.000đ) được miễn phí vận chuyển. Thời gian nhận hàng 1 – 2 ngày làm việc.

Ngược lại, phí vận chuyển đồng giá 30.000đ.

Đối với các tỉnh thành khác

Hàng được chuẩn bị và gửi đi ngay sau khi chúng tôi liên hệ được với khách hàng để xác nhận. Mỗi ngày 3 lần gửi hàng ra bưu cục: sáng, chiều và tối để đảm bảo quý khách nhận được sản phẩm nhanh nhất.

– Giao hàng Tiêu chuẩn 1 – 4 ngày

*** Tùy khu vực sẽ có thời gian giao hàng khác nhau, Quý khách sẽ nhìn thấy thời gian tương ứng với địa chỉ nhận hàng của mình khi xem đơn hàng. Thông thường Miền Bắc 1 – 2 ngày. Miền Trung 1 – 3 ngày. Miền Nam 2 – 4 ngày.

Đối với đơn hàng trên 1.000.000đ hoặc khách quen (đơn trên 500.000đ) được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Thời gian nhận hàng 1 – 4 ngày làm việc.

Ngược lại, phí vận chuyển đồng giá 30.000đ.

*** Thời gian giao hàng thông thường trong vòng 24 giờ sau khi hàng được gửi đi. 

Khách hàng là Nhà phân phối, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2

Theo thỏa thuận hợp đồng ký giữa Notaco và Nhà phân phối, Đại lý.

Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền, bill, parking list.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Notaco sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: 

  • Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).
  • Mọi trường hợp được xác định bom hàng, địa chỉ nhận hàng không có thực, đặt hàng không liên lạc được: Notaco, các đại lý, chi nhánh, hệ thống phân phối của Notaco sẽ từ chối hợp tác trong tương lai và sẽ báo cáo thông tin bom hàng lên các kênh thông tin chính thức.

Trân trọng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook 24/7
Zalo 24/7
Gọi ngay
0981336386 24/7
Home